/storage/uploads/2023/10/10/ldp4-banner-3-Z9oLPciLsD.webp

Nhẫn

Oct 10, 2023

Halo trong tiếng Anh có nghĩa là vầng hào quang. Vậy nên, nhẫn kim cương Halo sở hữu thiết kế đặc trưng gồm một viên đá chủ nằm ở trung tâm với kích thước lớn nổi bật, được ôm trọn bởi vòng kim cương tấm. 

 

Nhẫn #Solitaire - nhẫn có vòng kim loại mảnh với duy nhất một viên kim cương hoặc đá quý cắt hình tròn vốn là kiểu nhẫn đính hôn kinh điển được rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ thuộc tuýp cổ điển, lãng mạn yêu thích, do đó nó cũng là mẫu nhẫn cầu hôn/đính hôn được nhiều người ưa chuộng. Mang vẻ đẹp vừa duyên dáng vừa thanh lịch, nhẫn solitaire có khả năng tôn dáng cho mọi bàn tay và là mẫu nhẫn không bao giờ lỗi mốt. Chất lượng và giá thành của nhẫn solitaire phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu làm vòng nhẫn. Phổ biến nhất và đắt nhất là bạch kim nhờ ưu điểm độ bền cao, màu sắc rực rỡ, nổi bật, có khả năng giữ viên đá chắc chắn hơn và ít bị trầy xước. Vàng thường và vàng trắng có giá rẻ hơn đáng kể và cũng đẹp, tuy nhiên tốc độ mài mòn nhanh hơn và độ bền cũng kém hơn bạch kim. Vàng trắng là chất liệu được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn vì vẻ hiện đại. Một số người lại thích vàng vàng vì nó có vẻ truyền thống, màu sắc ấm áp và thích hợp để gắn những viên kim cương có chất lượng màu thấp hơn. 

 

Nhẫn đính hôn Trellis (lưới mắt cáo) là một kiểu nhẫn có chấu đan chéo vào nhau tương tự như giàn lưới mắt cáo cho dây leo trong các khu vườn ở Phương Tây. Kiểu nhẫn này sở hữu nhiều chấu xuất phát từ đai nhẫn, dâng lên để giữ viên kim cương hoặc đá quý ở giữa một cách an toàn và tinh tế. Nhẫn kim cương Trellis là một trong những kiểu nhẫn đính hôn độc đáo và được các nàng rất mực ưa chuộng. 

 

Nhẫn Cathedral là một kiểu nhẫn đính hôn có một viên đá chính giữa được bao quanh bởi các vòm kim loại nhô lên từ chuôi. Cụm chấu này cố định viên đá trung tâm vào đúng vị trí, tạo cho nó một hình dạng khác biệt trông gần giống như một cái giỏ ở mặt dưới của chiếc nhẫn. 

 

Nhẫn đính hôn kim cương Bridge Accent basic cách điệu NCH1607. Đây là mẫu nhẫn đai trơn cách điệu với những chi tiết uốn cong mềm mại, uyển chuyển ở phần “cầu nối”, cùng với đó là phần bệ đá 4 chấu được thiết kế nhô cao giúp viên chủ trông lớn và nổi bật hơn hẳn. 

 

Một trong những kiểu nhẫn mang tính biểu tượng nhất là kiểu nhẫn xoắn (Nhẫn Twist) phong cách mang tính biểu tượng này có nhiều dạng, tuy nhiên theo truyền thống, nó có một cái chân cong để gặp một viên đá trung tâm, và sau đó xoay quanh nó. 

 

Nhắc tới phong cách Royal bạn có thể hình dung đây là phong cách mang đậm hơi hướng quý tộc và hoàng gia. Đặc điểm chung của những chiếc nhẫn Royal là những đương cong mềm mại nhưng đầy đặn cứng cáp, chạm khắc tinh xảo hoặc chế tác cực kỳ công phu. 

 

Nhẫn cầu hôn Three-Stone gồm một viên kim cương trung tâm đặt cạnh hai viên kim cương, làm nổi bật kích thước và độ rực rỡ của viên kim cương trung tâm. Viên kim cương trung tâm thường được đặt cao hơn để tạo độ sâu cho vòng nhẫn. 

 

Nhẫn đính hôn kim cương Fivestone dạng trellis NCH3302 là một trong những kiểu nhẫn đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Nhẫn thiết kế đơn giản với 5 viên kim cương với viên kim cương trung tâm được đặt cao hơn để tạo độ sâu cho vòng nhẫn cùng với đai nhẫn trơn mang lại cảm giác thanh lịch. Một chiếc nhẫn không quá cầu kỳ nhưng nổi bật và rực rỡ, đặc biệt khi ánh nắng chiếu vào.